วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แปลเพลง I Won't Give Up – Jason Mraz






เคยลุกขึ้นสู้..
เพื่อบางสิ่งบางอย่างไหมคะ
ลุกขึ้นสู้
ในสิ่งที่เราอยากได้
เราอยากได้มันจริงไหม
?
แล้วทำยังไงถึงจะได้มันมา

.
สู้ขาดใจเพื่อให้ได้มันมาหรือเปล่า?
ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอก
ถ้าอยากได้
เธอก็ต้องทำเพื่อให้ได้มันมา
!
.
.
I won't give up on us.
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับเราทั้งสองคน
.
Even if the skies get rough.
ต่อให้ฟากฟ้าจะกีดกันเราแค่ไหน
.
I'm giving you all my love.
ฉันจะมอบความรักทั้งหมดที่มีให้กับเธอ
.
I'm still looking up.
ฉันยังขอสู้ต่อไป
.
We had to learn how to bend without the world caving in.
เราต้องหัดเรียนรู้ที่จะยืดหยุ่นเพื่อรักษาบางสิ่งบางอย่าง
.
I had to learn what I've got, and what I'm not, and who I am
ฉันต้องเรียนรู้สิ่งที่ได้มาคืออะไรและอะไรที่ไม่ไดมา ฉันเป็นใคร






  แปลเพลง I Won't Give Up – Jason Mraz  

When I look into your eyes
It's like watching the night sky
Or a beautiful sunrise
Well, there's so much they hold
And just like them old stars
I see that you've come so far
To be right where you are
How old is your soul?
ยามใดที่ฉันมองเข้าไปในตาเธอ
ราวกับว่าฉันกำลังจดจ้องท้องฟ้ายามค่ำคืน
หรืออาจจะเป็นตอนที่ดวงอาทิตย์กำลังขึ้นอย่างงดงาม
มันมีมากมายหมายอย่างที่ยึดเกาะไว้
เหมือนกับดาวดวงเก่าๆ พวกนั้น
ฉันรับรู้ได้ว่าเธอมาไกลขนาดไหน
เพื่อจะมาอยู่ในจุดๆ นี้ได้
จิตวิญญาณของเธอมันอายุเท่าไรแล้ว

Well, I won't give up on us
Even if the skies get rough
I'm giving you all my love
I'm still looking up
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับเราทั้งสองคน
ต่อให้ฟากฟ้าจะกีดกันเราแค่ไหน
ฉันจะมอบความรักทั้งหมดที่มีให้กับเธอ
ฉันยังขอสู้ต่อไป

And when you're needing your space
To do some navigating
I'll be here patiently waiting
To see what you find
เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการช่องว่าง
เพื่อที่จะค้นหาเส้นทาง
ฉันก็จะอดทนรอเธอ
เพื่อดูว่าเธอจะค้นพบอะไร

'Cause even the stars they burn
Some even fall to the earth
We've got a lot to learn
God knows we're worth it
No, I won't give up
ต่อให้ดวงดาวมอดไหม้หายไป
บางส่วนตกมาสู่โลก
เรายังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมากมาย
พระเจ้ารู้ว่าเราคู่ควรกันและกัน
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับเราทั้งสองคน

I don't wanna be someone who walks away so easily
I'm here to stay and make the difference that I can make
Our differences they do a lot to teach us how to use
The tools and gifts we got, yeah, we got a lot at stake
And in the end, you're still my friend at least we did intend
For us to work we didn't break, we didn't burn
We had to learn how to bend without the world caving in
I had to learn what I've got, and what I'm not, and who I am
ฉันไม่อยากจะคนที่ขี้แพ้ยอมเดินหนีไปง่ายๆ
ฉันจะขออยู่ตรงนี้และสร้างความแตกต่างเท่าที่ฉันจะทำได้
ความแตกต่างที่เราทำมันสอนเราว่าเราจะใช้มันอย่างไร
เครื่องมือที่มีและพรสวรรค์ที่เราได้มา เราเอามันมาวางเดิมพันได้เยอะแยะ
ในท้ายที่สุด เธอก็ยังคงเป็นเพื่อนกับฉันอย่างน้อยเราก็ตั้งใจทำมัน
เพื่อให้เรายังอยู่กันได้ เราไม่ได้แตกหัก เราไม่ได้มอดไหม้หายไป
เราต้องหัดเรียนรู้ที่จะยืดหยุ่นเพื่อรักษาบางสิ่งบางอย่าง
ฉันต้องเรียนรู้สิ่งที่ได้มาคืออะไรและอะไรที่ไม่ไดมา ฉันเป็นใคร

I won't give up on us
Even if the skies get rough
I'm giving you all my love
I'm still looking up, I'm still looking up.
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับเราทั้งสองคน
ต่อให้ฟากฟ้าจะกีดกันเราแค่ไหน
ฉันจะมอบความรักทั้งหมดที่มีให้กับเธอ
ฉันยังขอสู้ต่อไป

Well, I won't give up on us (no I'm not giving up)
God knows I'm tough enough (I am tough, I am loved)
We've got a lot to learn (we're alive, we are loved)
God knows we're worth it (and we're worth it)
ฉันไม่ยอมแพ้กับเราง่ายๆ
พระเจ้ารู้ว่าฉันเข้มแข็งพอ
เรามีอะไรอีกมากมายที่ต้องเรียนรู้
พระเจ้ารู้ว่าเราคู่ควรกันและกัน

I won't give up on us
Even if the skies get rough
I'm giving you all my love

I'm still looking up
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับเราทั้งสองคน
ต่อให้ฟากฟ้าจะกีดกันเราแค่ไหน
ฉันจะมอบความรักทั้งหมดที่มีให้กับเธอ
ฉันยังขอสู้ต่อไป




  อย่าลืมตามไปกดไลค์และมาเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพลงด้วยกันได้ที่...
  เพจ 'ภาษาอังกฤษ ฟิตจากเพลงที่นี่เลยค่ะ >>>  http://goo.gl/x9yzUd  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แปลเพลง Pictures – Lady Antebellum

There's a four by six of a sunset kiss And one of you laughing at me catching my first fish One on Valentine's Day Wi...