วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แปลเพลง Goodbye Town – Lady antebellum





ที่ที่หนึ่งมันมีเรื่องราว
และความทรงจำมากมาย
ระหว่างคน
2 คน
.
ที่ที่เราเจอกันที่แรก
ที่ที่เราเคยเดินผ่านด้วยกัน
ร้านอาหารที่เรากินด้วยกันครั้งแรก
โรงหนังที่เราโดดเรียนมาดูด้วยกัน
ไม่ว่ามันจะดูธรรมดาสักแค่ไหน
แต่ถ้าเราเคยไปที่ตรงนั้นด้วยกัน
เราก็ไม่เคยลืมมันเลย
ทุกๆ ที่มันมีความหมาย

.
.
บางครั้ง
เราอยากจะออกไปจากที่ตรงนั้น
เพราะคนที่เราเคยไปด้วยกัน
คงไม่ได้ไปด้วยกันอีกแล้ว

.
.
นั่นแหละเป็นสิ่งที่เพลงนี้กำลังพูดถึง
ทุกที่ที่ไปด้วยกัน
แต่สุดท้ายแล้ว
สักวันหนึ่งฉันก็จะลืมเธอได้เอง!
.

This ain’t nothing.
มันไม่เหลืออะไรเลย

.
Nothing but a goodbye town.
ไม่เหลืออะไรเลย นอกจากเมืองร้างที่เราร่ำลากัน
.
One day you’re gonna look back at what we had.

สักวันนึง เธอจะต้องคิดถึงฉันและมองย้อนมาเห็นถึงสิ่งที่เรามีต่อกัน
.
You gonna think of me
.
เธอจะต้องคิดถึงฉัน

When I’m long gone. 
ตอนที่ฉันจากเธอไปแล้ว

.
I’ll be long gone. 
ฉันไปไกลแล้ว ฉันลืมเธอไปแล้ว, ที่รัก





   แปลเพลง Goodbye Town – Lady antebellum  

Right there’s the high-school where we met
We’d sneak out back for a couple kisses and a cigarette
And that parking lot was our first date
And her momma slammed the door when I dropped her off too late
ที่ตรงนั้นไง ไฮสคูลที่เราเจอกันครั้งแรก
ที่ๆเราแอบหนีออกมาแอบจูบกันและเล่นสนุกกันไง
โอ้แล้วก็ลานจอดรถนั่นที่เป็นเดทแรกของเรา
และแม่ของเธอก็มาเคาะประตูบ้านฉันใหญ่เลยแค่เปิดช้าไปนิดเดียวเอง


She’s gone
Chasing that highway wind
She’s gone
She ain’t coming back again
แต่เธอก็หนีหายไปแล้ว
ไปไล่ตามความฝันของเธอแล้วไง
เธอจากไปแล้ว
ก็คงจะไม่กลับมาอีก


This ain’t nothing
Nothing but a goodbye town
These streets are only bring me down
Gotta find a way to finally get out
Out of this goodbye town
มันไม่เหลืออะไรเลย
ก็มีแต่เมืองบ้าๆนี่ไง ที่ยังหลอกหลอนฉันอยู่
ถนนหนทางแถวนี้มันทำให้ฉันนึกย้อนไปหาเธอทุกทีเลย
ฉันต้องหาทางออกมาให้ได้

ออกไปจากเมืองบ้าๆนี่สักที 

We sat down on those courthouse steps
Fourth of july those fireworks over our heads
And they’d ring the bells of that little church
No there ain’t nowhere I can look that doesn’t hurt
ตอนนั้นเรานั่งกันอยู่ตรงทางเดินนั่นหน้าศาลนั้น
มันเป็นวันชาติ จำดอกไม้ไฟพวกนั้นได้ไหม
โบสถ์นั้นที่เราแต่งงานกัน
ไม่มีที่ไหนเลยที่ฉันจะไม่นึกถึงเธอซึ่งมันเจ็บปวดมากๆ


She’s gone
But I still feel her on my skin
She’s gone
But she ain’t coming back again
แต่เธอก็จากไปแล้ว
แต่ฉันยังรู้สึกถึงสัมผัสเหล่านั้นของเธออยู่เลย
แต่เธอก็ทิ้งฉันไปแล้ว
และเธอจะไม่มีวันกลับมาอีก


This ain’t nothing
Nothing but a goodbye town
These streets are only bring me down
Gotta find a way to finally get out
Out of this goodbye town
มันไม่เหลืออะไรเลย
ก็มีแต่เมืองบ้าๆนี่ไง ที่ยังหลอกหลอนฉันอยู่
ถนนหนทางแถวนี้มันทำให้ฉันนึกย้อนไปหาเธอทุกทีเลย
ฉันต้องหาทางออกมาให้ได้
ออกไปจากเมืองบ้าๆนี่สักที
 

I can’t erase the memories
And I can’t burn the whole place down
ฉันลบเธอออกไปจากความทรงจำฉันไม่ได้จริงๆ
และฉันก็เลิกนึกถึงที่ต่างๆที่เราเคยอยู่ด้วยกันไม่ได้ด้วย


No this ain’t nothing
This ain’t nothing
Nothing but a goodbye town
To hell if I’m sticking around
This ain’t nothing
Nothing but a goodbye town
Gotta find a way to finally get out
Out of this goodbye town
มันไม่เหลืออะไรเลย
ไม่มีอะไรเลยจริงๆ
ก็มีแต่ความทรงจำเหล่านั้นไง
ให้ตายเถอะฉันก็ยังไปไหนไม่ได้อยู่ดี มันก็ยังคงวนเวียนอยู่
ไม่มีอะไรเลยจริงๆ
ก็มีแต่ความทรงจำเหล่านั้นไง
ต้องหาทางออกมาให้ได้
ออกมาจากเมืองที่เธอทิ้งฉันไปไง!!


Oh yeah
Out of this goodbye town
I’m out of this town
So out of this town
โอ้ใช่ๆ ก็ออกไปจากเมือง เมืองนี้ไง
ใช่ออกไปจากที่นี่เลย ลืมมันไปเลย
 

Oo ooo oo ooo
You’ll be just a memory in the back of my mind
You’ll be just a memory yeah
Oh somewhere in the back of my mind
In the back of my mind
ต่อไปเธอก็จะเป็นแค่ความทรงจำเท่านั้นเอง
เธอมันก็เป็นแค่ความทรงจำหลอนๆ ในส่วนลึกๆของจิตใจฉัน
ตรงไหนสักที่ในความทรงจำนี่แหละ
ฉันลืมเธอไว้ข้างหลังแล้ว


One day you’re gonna look back at what we had
You gonna think of me
You gonna think of me
When I’m long gone
I’ll be long gone
สักวันนึง เธอจะต้องคิดถึงฉันและมองย้อนมาเห็นถึงสิ่งที่เรามีต่อกัน
เธอจะต้องคิดถึงฉัน
เธอจะคิดถึงสิ่งที่เรามีให้กัน
ตอนที่ฉันจากเธอไปแล้ว
มันช้าไปแล้ว ฉันลืมเธอไปแล้ว, ที่รัก








อย่าลืมตามไปกดไลค์และมาเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพลงด้วยกันได้ที่...
เพจ 'ภาษาอังกฤษ ฟิตจากเพลงที่นี่เลยค่ะ >>> http://goo.gl/x9yzUd   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แปลเพลง Pictures – Lady Antebellum

There's a four by six of a sunset kiss And one of you laughing at me catching my first fish One on Valentine's Day Wi...