วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แปลเพลง Wanted – Hunter Hayes




ทุกอย่างมันฟังดูไม่มีเหตุผลเลย
แต่มันกลับมีเหตุผลเมื่อมีเธออยู่ด้วย
เราไม่อยากให้เธอลืมความรู้สึกนี้ไป
เราอยากจะโอบกอดเธอ
อยากจะกุมมือเธอตลอดไป
============================
You know I'd fall apart without you.
คุณรู้ไหมว่าชีวิตผมมันพังไม่เป็นท่าเมื่อไม่มีคุณ
.
'Cause everything that don't make sense about me
Makes sense when I'm with you.
ทุกอย่างมันฟังดูไม่มีเหตุผลเลย
แต่มันกลับมีเหตุผลเมื่อมีคุณอยู่ด้วย
.
Like everything that's green, girl, I need you.
เหมือนว่าทุกอย่างที่เป็นเธอฉันขาดมันไม่ได้เลย
** Green ในที่นี้ไม่ได้แปลว่า
เค้าต้องการสีเขียว ต้องการผักหญ้านะคะ
แต่ต้องการสื่อว่า สีเขียว ในที่นี้เป็นสิ่งที่จำเป็น
เป็นสิ่งที่เขาขาดไม่ได้
ขาดแล้วต้องตายแน่ๆ
.
You gotta know you're wanted too.
คุณควรรู้ไว้ว่าผมก็ต้องการคุณเหมือนกัน
.
I wanna wrap you up.
ผมอยากจะโอบกอดคุณ
.
I wanna make you feel wanted.
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ
.
And I wanna call you mine.
และผมอยากพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นแฟนคุณ
.
Wanna hold your hand forever.
อยากจะกุมมือเธอตลอดไป
.
And never let you forget it.
และไม่อยากให้เธอลืมความรู้สึกนี้ไป
.
I wanna make you feel wanted.
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ
============================


แปลเพลง Wanted – Hunter Hayes

You know I'd fall apart without you
I don't know how you do what you do
'Cause everything that don't make sense about me
Makes sense when I'm with you
คุณรู้ไหมว่าชีวิตผมมันพังไม่เป็นท่าเมื่อไม่มีคุณ
ผมไม่รู้ว่าคุณทำได้ยังไง
เพราะทุกอย่างมันฟังดูไม่มีเหตุผลเลย
แต่มันกลับมีเหตุผลเมื่อมีคุณอยู่ด้วย

Like everything that's green, girl, I need you
But it's more than one and one makes two
Put aside the math and the logic of it
You gotta know you're wanted too
เหมือนว่าทุกอย่างที่เป็นเธอฉันขาดมันไม่ได้เลย
แต่มันมากกว่า 1 และ 1 รวมกับ 1 เป็น 2 นะ
นี่ผมลองใส่คณิตศาสตร์ลงไป
คุณควรรู้ไว้ว่าผมก็ต้องการคุณเหมือนกัน

'Cause I wanna wrap you up
Wanna kiss your lips
I wanna make you feel wanted
And I wanna call you mine
Wanna hold your hand forever
And never let you forget it
Yeah, I, I wanna make you feel wanted
เพราะผมอยากจะโอบกอดคุณ
อยากจะจูบคุณ
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ
และผมอยากพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นแฟนคุณ
อยากจะกุมมือเธอตลอดไป
และไม่อยากให้เธอลืมความรู้สึกนี้ไป
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ

Anyone can tell you you're pretty, yeah
And you get that all the time, I know you do
But your beauty's deeper than the make-up
And I wanna show you what I see tonight...
ใครๆ ก็ต่างบอกว่าคุณน่ะสวย
และคุณก็รู้ตัวอยู่ทุกครั้ง ผมรู้ว่าคุณก็รู้สึกแบบนั้น
แต่ความสวยของคุณมันสวยกว่าเครื่องสำอางใดๆ
และผมอยากให้คุณเห็นในสิ่งที่ผมเห็นคืนนี้

When I wrap you up
When I kiss your lips.
I wanna make you feel wanted
And I wanna call you mine
Wanna hold your hand forever
And never let you forget it
'Cause, baby, I, I wanna make you feel wanted
เมื่อผมได้โอบกอดคุณ
เมื่อผมได้จูบคุณ
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าอยากได้มากกว่านี้
และผมอยากพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นแฟนคุณ
อยากจะกุมมือเธอตลอดไป
และไม่อยากให้เธอลืมความรู้สึกนี้ไป
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ

As good as you make me feel
I wanna make you feel better
Better than your fairy tales
Better than your best dreams
You're more than everything I need
You're all I ever wanted
All I ever wanted
ให้ดีเท่าที่คุณทำให้ผมรู้สึก
ผมอยากให้คุณรู้สึกดีขึ้น
ดีกว่าเรื่องเทพนิยายของคุณอีก
ดีกว่าฝันดีที่สุดของคุณ
คุณเป็นมากกว่าทุกสิ่งอย่างที่ผมต้องการ
คุณคือคนที่ผมต้องการมากที่สุด
ทั้งหมดที่ผมต้องการ

And I just wanna wrap you up
Wanna kiss your lips
I wanna make you feel wanted
And I wanna call you mine
Wanna hold your hand forever
And never let you forget it
Yeah, I wanna make you feel wanted
Baby, I wanna make you feel wanted
และผมอยากจะโอบกอดคุณ
อยากจะจูบคุณ
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ
และผมอยากพูดได้เต็มปากว่าผมเป็นแฟนคุณ
อยากจะกุมมือเธอตลอดไป
และไม่อยากให้เธอลืมความรู้สึกนี้ไป
ผมอยากจะให้คุณรู้สึกว่าผมต้องการคุณ

You'll always be wanted
คุณเป็นที่ต้องการสำหรับผมเสมอ


อย่าลืมตามไปกดไลค์และมาเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพลงด้วยกันได้ที่...
เพจ 'ภาษาอังกฤษ ฟิตจากเพลงที่นี่เลยค่ะ >>> http://goo.gl/x9yzUd  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แปลเพลง Pictures – Lady Antebellum

There's a four by six of a sunset kiss And one of you laughing at me catching my first fish One on Valentine's Day Wi...