วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

รวม Quotes เด็ดจากซีรีย์ Grey's Anatomy




  Grey's Anatomy is back!!!!  
  เนื่องด้วยซีรี่ย์เรื่องนี้กำลังกลับมาเป็นซีซั่นที่ 12 แล้ว  
  แอดดูแล้วติดมากกกก ชอบมากกก  
  ย้อนไปดูถึงซีซั่น 1 เลยทีเดียว  
  มันถูกใจค่ะ ได้ข้อคิดหลายอย่างเลย  
  วันนี้เลยเอา Quotes ดีๆ เด็ดๆ มาฝากกัน  

  ป่ะ!! เริ่ม!!!  


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

   ความจริงกับสิ่งที่เป็นจริงมันเจ็บ เราเลยโกหกกับทุกคน     
   โดยเฉพาะกับตัวเราเองด้วย     








 ฉันไม่โอเค เข้าใจไหมพอใจรึยังฉันไม่โอเคเลย






  เงียบน่ายังไงเธอก็เป็นคนของฉัน  


( ถ้าใครดู Grey’s anatomy มาจะเก็ทละรู้ว่ามันซึ้งแค่ไหน 
ประโยคนี้เก็บไว้ใช้กับเพื่อนสนิทเราได้ดีเลยค่ะ 
โคตรมีความหมายเลย!!)



แถมอีกหนึ่งละกับระหว่างเพื่อนซี้คู่นี้ นี่เลยเด็ดดดด!


  ถ้าฉันไปฆ่าใครละก็ เธอจะเป็นคนที่ฉันจะโทร  
  ไปขอความช่วยเหลือให้ช่วยลากศพข้ามห้องนั่งเล่น เธอเป็นคนของฉัน  




  ฉันเข้าใจนะ เธอจะไม่เป็นไร เธอจะสบายดี แล้วฉันล่ะ?  




  แค่การที่ใครบางคนทำเรื่องแย่ๆ   
  มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นคนไม่ดีนี่  




  คุณไม่ได้รักเธอหรอกเพราะถ้าคนรักกันเค้าไม่ทำลายคนที่เค้ารักหรอก  





  ทุกสิ่งอย่างมันเป็นไปตามที่เราหวังหมดไม่ได้หรอก  




  ฉันไม่เคยดีพอ ไม่ว่าจะพูดอะไร จะทำอะไรก็ตาม  




  ถ้าเค้าจะเกลียดฉัน งั้นก็ไม่เป็นไรหรอก   
  เพราะฉันรักษาเค้าไว้ไม่ได้เอง  




  ประเด็นก็คือเราห้ามไม่ได้หรอกว่าเราจะตกหลุมรักใคร  





 จากการอ้างอิงของกูเกิ้ลแล้วเธอไม่มีตัวตนนี่  



(ด่าแบบเริ่ดดดอ่ะ ไม่ต้องอะไรมากแต่โค่ดเจ็บนะเอาจริง )



  วันนี้แม่งห่วย ฉันโคตรเกลียดวันนี้เลย   



**(นี่อยากจะเอาไปพูดทุกวันที่มีเรียนเลย55555)



  ถ้าที่นี่ไม่มีของกิน ฉันจะกลับละนะ  





  นี่ฉันควรจะไปนอนก่อนหรือว่าไปอาบน้ำก่อนดี   
  หรือว่านอนตอนอาบน้ำไปเลย แต่ฉันก็หิวนะ  


(อารมณ์ช่วงสอบมหาลัยเลยค่ะ ฟีลนี้เลยเหนื่อยจนไม่รู้จะทำอะไรก่อนเลย)




  ไม่มีใครแคร์หรอกแกกกก  








อย่าลืมตามไปกดไลค์และมาเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพลงด้วยกันได้ที่...
เพจ 'ภาษาอังกฤษ ฟิตจากเพลง' ที่นี่เลยค่ะ >>> http://goo.gl/x9yzUd



2 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากๆค่ะ ถ้าเจอฝรั่งพูดคำพวกนี้ อารมณ์จะชัดเจนมากๆเลยค่ะ 555

    ปล. ขออนุญาตินำบาง quote ไปใช้นะค่ะ

    ตอบลบ

แปลเพลง Pictures – Lady Antebellum

There's a four by six of a sunset kiss And one of you laughing at me catching my first fish One on Valentine's Day Wi...